So sánh sự khác nhau giữa ghế massage 3d và 4d nên mua loại nào?

Wiki Article

Massage nhiệt sưởi ấm được đưa vào ghế massage với công dụng giải quyết các cơn đau cơ, xơ cơ và các rối loạn tự miễn dịch khác. Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Kaitashi tung chương trình khuyến mãi cực lớn, giảm sốc đến 50% toàn bộ sản phẩm tại tất cả các showroom trên cả nước. So sánh và tìm hiểu rõ về sao lại gọi là con lăn 2d, 3d, 4d hãy cùng tìm hiểu chi tiết về con lăn dưới đây nhé.



Chức năng này sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, xua tan mọi cơn đau nhức. Không chỉ thị trường quốc tế, mà tại Việt Nam, ghế massage cũng được sử dụng khá phổ biến với nhiều phân khúc, chủng loại sản phẩm và thương hiệu. Song với đó là sự pha trộn hỗn loạn của các thông tin về ghế massage khiến nhiều người tiêu dùng khó đưa ra các lựa chọn chính xác. Một trong những kinh nghiệm khi mua ghế massage mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chế độ hậu mãi và bảo hành.


Điều khiển giọng nói tiếng Việt - thuận tiện cho cả người lớn tuổi có thể sử dụng ghế mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Một số nguyên nhân dẫn đến mất ngủ có thể kể đến như stress, tinh thần mệt mỏi, đau nhức xương khớp, đau nhức cơ bắp,... Tình trạng căng thẳng, lo âu xảy ra với mọi lứa tuổi và sẽ ảnh hưởng tới năng suất học tập, làm việc và chất lượng cuộc sống. Cơ thể khi được massage sẽ tiết ra endorphin khiến cơ thể nhẹ nhàng và vui vẻ hơn. Chiếc ghế massage được lập trình với nhiều thao tác khác nhau, có tác dụng tích cực tới vỏ não bộ, làm tăng hưng phấn khi kiểm tra điện não đồ. Phương pháp được các nhà du hành vũ trụ áp dụng nhằm giúp giảm áp lực lên cơ thể.


công nghệ ghế massage

Bạn không nên lạm dụng việc dùng ghế massage quá nhiều trong ngày, vì điều này sẽ làm cho cơ thể bị phụ thuộc vào việc dùng ghế và không tốt cho sức khỏe. Những chiếc ghế massage 3D có hệ thống con lăn và khả năng co rút linh hoạt để có thể thực hiện nhiều động tác nhấn mạnh. Nhờ thế mà người dùng sẽ cảm nhận được như một bàn tay nhân viên trị liệu massage chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm mua ghế massage chất lượng thay vì ghế massage giá rẻ thì đừng bỏ qua yếu tố công nghệ của ghế. Điểm qua công nghệ ghế massage toàn thân 2022 mà bạn nên quan tâm khi chọn mua ghế massage. Nhờ công nghệ này mà người dùng có thể tiết kiệm diện tích sử dụng ghế massage mà vẫn đảm bảo thực hiện hiệu quả các phương pháp massage.


Ghế massage thư giãn Kingsport công nghệ ghế massage
5D Kingsport

Tải app theo dõi thông tin đơn hàng và hàng ngàn voucher giảm giá dành cho bạn. Queen Crown QC T1-9 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 1080 x 750 x 1100mm, vừa mọi vị trí trong nhà. Thiết bị có công suất 150W, giúp cho thiết bị vận hành mạnh mẽ và bền bỉ để luôn sẵn sàng phục vụ người dùng. Hiện tại OKACHI GROUP đang triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất...nên bạn hoàn toàn yên tâm về nỗi lo tài chính. Ngoài chương trình ưu đãi trên còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng hữu ích đi kèm như máy đo huyết áp, cân điện tử, thảm lót.....


Hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt theo sống lưng, di chuyển ra hai bên, massage đa điểm kéo dài từ cổ xuống đến eo hoặc mông. Giữa thị trường ghế massage sôi động như hiện nay, ghế massage trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đến từ các thương hiệu lớn nhỏ. Để biết cách chọn ghế massage phù hợp với bản thân đã khó mà chọn được đơn vị bán ghế massage uy tín lại càng khó hơn.

Report this wiki page